วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

วิธีทำให้ผิวขาวสำหรับคนอยากขาว

ตอนที่ 2 การพึ่งพาผลิตพรรณต่างๆ
(ตอนที่ 1 วิธีธรรมชาติ)


1.โลชั่น  ทำไมคนเราต้องทาโลชั่น  เพราะผิวของคนเราโดนแดด โดนอากาศ  ผ่านร้อนผ่านหนาวทุกวัน  ถ้าคุณไม่ทาโลชั่นเพื่อให้ความชุ่นชื้นแก่ผิว  ผิวของคุณก็จะเหี่ยวแห้ง แต่ถ้าหาคุณทาโลชั่นทุกครั้งหลังอาบน้ำผิวของคุณก็จะมีความชุ่มชื้นและไม่เป็นเกล็ดที่ขาเหมือนนางเงือกหรอกนะ ^^ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่าโลชั่นเพียงแต่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนขึ้น เท่านั้น!!  อาจจะทำให้คุณขาวขึ้นนิดนึง (นิดนึงจิงๆ แล้วพอคุณโดนแดดคุณก็จะดำเท่าเดิมหรือดำกว่าเดิม)


2.ครีมกันแดด  ทำไมเราต้องใช้ครีมกันแดดในเมื่อเราทาโลชั่นแล้ว -*-  ก็เพราะว่าโลชั่นทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้น  ส่วนครีมกันแดดทำหน้าที่กันแดดนะซิ  ครีมกันแดดไม่ได้ทำให้คุณขาวขึ้นนะเพียงแต่ทำให้คุณไม่ดำไปมากกว่าเดิมเท่านั้น  แล้วฉะนั้นจะใช้ทำไมละ  ก็ถ้าคุณไม่ใช้ครีมกันแดดคุณก็จะดำลง ๆ ขึ้นทุกวัน  แต่ถ้าคุณใช้มันคุณก็จะป้องกันไม่ให้ผิวดำลงได้  หรือถ้าดำลง100%  เมื่อคุณทาครีมกันแดดมันอาจจะช่วยให้คุณดำขึ้นเพียงแค่ 10-30% เท่านั้น


3.วิตตามินC  ช่วยทำให้ผิวคุณเนียนใสขึ้น   เพราะนอกจากจะทำให้ผิวเราเนียนใสแล้วนั้นยังช่วยให้เราไม่เป็นหวัดอีกด้วยนะ  วิตตามินCก็มีหลายยี่ห้อ  หลายแบบ  ถ้าอยากให้หน้าขาวใสก็ซื้อแบบเซรั่มวิตามินซี  มาทาหน้าก็จะทำให้หน้าขาวใสได้  ในที่นี้ก็อยู่ที่งบของแต่ละคนนะว่าจะหามาใช้ได้มากน้อยแค่ไหน   อีกอย่างที่อยากแนะนำและถ้าคุณอยากที่จะขาวหรือมีผิวที่ดีจริงๆ คุณต้องซื้อยาวิตตามินCมากินทุกวัน  จะยี่ห้อไหนก็ได้  แต่ก็อยากแนะนำแบล็กมอร์ อีกนั่นแหละ เหตุผลนะเหรอ  เพราะของเขาสกัดจากธรรมชาติ100%
              ยามี 2แบบนะ  แบบสกัดจากธรรมชาติ  กับแบบสังเคราะห์  แล้วมันต่างกันอย่างไรละ  ชื่อมันก็บอกอยู่แล้ว  สกัดจากธรรมชาติก็คือสกัดจากพืชหรือผลไม้ที่ให้วิตตามินCเพื่อมาเก็บไว้ในรูปที่เราจะใช้งานได้   ส่วนแบบสังเคราะห์ก็หมายถึงการนำสารเคมีมาหาโมเลกุลเพื่อให้ได้ผลลัพเท่ากับหรือใกล้เคียงวิตตามินCธรรมชาติมากที่สุด  แล้วมันจะมีอะไรต่างกันอีกละ  แน่นอนราคาต้องต่างกันเพราะแบบสารสกัดจากธรรมชาติต้องใช้ต้นทุนที่สูงกว่า  วิธีที่ยากกว่า  แต่หากเราต้องรับประทานในระยะเวลาที่นานกว่ายาที่สกัดจากธรรมชาติย่อมปลอดภัยกว่า  ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย  แต่ถ้าคุณทานยาจากการสังเคราะห์คุณต้องหยุดทานทุก 3-6เดือน  แล้วค่อยเริ่มทานใหม่  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง
             มาต่อกันเรื่องของเรา อิอิ  ที่แนะนำของแบล็กมอร์เพราะ 1.หาซื้อง่าย 2.บรรจุพรรณของเขาป้องกันแสงแดด  วิตตามินCนะจริงๆราคาถูกแต่มันแพงเพราะการเก็บรักษาให้คุณค่ามันคงอยู่ถึงมือเรานี่ซิยาก  ฉะนั้นแนะนำให้คุณซื้อของแบล็อกมอร์มากินก่อนแล้วคุณจะเปลี่ยนไปซื้อของยี่ห้ออื่นหรือของคนไทยก็ได้แล้วนำมาใส่กระปุกเดิม
        วิธีการทานยาวิตามินซี  ร่างกายของคนเราสามารถรับคุณค่าของวิตามินCได้เพียงวันละ 1000-1500กรัม ต่อวัน  ต่อให้กินวันละหลายเม็ดก็ไม่ช่วยให้คุณขาวเร็วขึ้น  เมื่อเรากินเข้าไปเหลือจากที่ร่างกายรับได้ต่อวันแล้วนั้นสารเหล่านั้นก็จะออกมากับฉี่ของเรานั้นเอง  และข้อแนะนำอีกอย่างคือ  ถ้าคุณกินวิตามินCแล้วนั้นคุณต้องดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ  เพราะยิ่งคุณดื่มน้ำเยอะ  วิตามินCเป็นสารละลายน้ำมันก็จะทำให้มีปริมาณที่มากขึ้นและเราจะรับคุณค่ามากยิ่งขึ้น
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น